Sự hấp dẫn của tông màu nâu trong mực phun xăm

 

Tông màu nâu trong mực phun xăm dành cho người da trắng

Trên thị trường hiện nay việc phun xăm chân mày luôn được chị em yêu thích và có loại mực tự nhiên và mực hóa học dùng để xăm. Tùy vào cách pha mực theo những tỉ lệ hợp lý để có đôi chân mày mang màu sắc phù hợp với tổng thể gương mặt.

Tông màu nâu đang được các chị em lựa chọn hàng đầu. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu tông màu nâu trong mực phun xăm dành cho người da trắng như thế nào hoàn hảo nhất nhé!

Những người có nước da trắng thì việc chọn màu xăm chân mày khá dễ dàng. Đặc biệt tông màu nâu sẽ giúp gương mặt được sáng, các đường nét hài hòa hơn. Vì vậy, màu nâu rất thích hợp cho sự lựa chọn của các nàng nhé!

Màu nâu cũng khá đa dạng vì có người thích nâu nhạt, nâu đậm…mỗi người một sở thích.  Tùy vào cách lựa chọn mà các kỹ thuật viên sẽ có cách pha chế màu nâu sao cho thích hợp nhất.

Đối với những người thích màu nâu nhiều thì màu mực sẽ được pha theo công thức với tỷ lệ là: 4 giọt HS1 nâu đen – 2 nâu tây.

Đối với những bạn thích màu nâu ít, nhẹ nhàng thì pha theo tỷ lệ là 2 nâu tây cùng 2 nâu xám. Với những người thích tạo điểm nhấn hơn một chút thì có thể sử dụng màu nâu gốc vàng  là màu nâu chocolate.

Người có nước da trắng chọn tông màu nâu để phun xăm chân mày

Người có nước da trắng chọn tông màu nâu để phun xăm chân mày


Tông màu nâu trong mực phun xăm dành cho người có nước da ngăm

Với nước da ngăm đen thì việc sử dụng màu mực xăm truyền thống sẽ không phù hợp. Trước đây màu mực phun xăm chủ yếu là màu đen thuần túy khiến khuôn mặt có phần già nua và cứng nhắc.

Nếu nhìn vào bạn sẽ thấy không được tự nhiên, gương mặt da ngăm mà dùng màu này càng làm da tối màu hơn, không được hài hòa.

Giờ đây với những thay đổi theo xu hướng mới với nhiều tông màu đẹp, bắt mắt và tạo nên những đôi mày khá ấn tượng. Có dáng mày và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt bạn. Màu nâu trong mực phun xăm đang đón đầu mọi xu thế mới.

Các bạn thoải mái lựa chọn cho mình những sắc màu nâu ưng ý nhất mà không sợ bị lệch tông so với tổng thể gương mặt tự nhiên.

Với những người da nâu thì thích hợp với chân mày màu đậm một chút để cân xứng với da trên toàn bộ gương mặt. Để đạt độ hoàn hảo thì người phun xăm sẽ chia tỷ lệ mực là màu nâu đậm và thêm cùng 4 giọt HS-1.

Việc lựa chọn màu mực phù hợp với từng loại da sẽ góp phần giảm bớt khuyết điểm cho chân mày. Đồng thời giúp bạn có những trải nghiệm trên đôi lông mày với màu sắc hoàn hảo, tự tin khi giao tiếp bởi vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Đôi chân mày được phun xăm với màu nâu khá sắc nét

Đôi chân mày được phun xăm với màu nâu khá sắc nét

Xem thêm: Giá xăm lông mày bao nhiêu tiền

Những tông màu nâu trong mực phun xăm được ưa chuộng nhất

Tông màu nâu trong mực phun xăm khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc nhờ tư vấn từ các chuyên gia để có sắc môi với màu nâu đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số tông màu nâu được yêu thích cho đôi mày hiện nay nhé!

Màu nâu chocolate

Đây là màu đang làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ vì luôn giữ được phong độ tốt nhất. Giới trẻ đang đua nhau phun xăm thẩm mỹ hoặc điêu khắc với sắc màu nâu hạt dẻ khá lý tưởng này.

Với sắc màu này sẽ tôn lên nét trẻ trung, tự tin vì phù hợp với tất cả dáng chân mày. Gương mặt sẽ hài hòa hơn nhờ các đường nét thanh tú, tinh tế và gây ấn tượng mạnh.

Màu mực này phù hợp với phong cách văn phòng, thể hiện sự lịch lãm, trang nhã nhưng không kém phần tươi tắn cho các chị em. Bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Màu nâu đỏ với phong cách nổi bật

Không như sự nhẹ nhàng ở màu nâu chocolate, màu nâu đỏ lại làm bật lên phong cách và cá tính của người sử dụng. Màu sắc này thích hợp cho những chị em có làn da không được trắng, làn da rám nâu, khuôn mặt nhỏ.

Màu này bạn nên kết hợp với những phong cách thời trang có tông màu nóng như tím, đỏ, nâu tía…càng làm bạn nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Nếu bạn là người thích trang điểm thì màu này sẽ làm khuôn mặt nổi bật và cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để makeup màu lông mày sao cho phù hợp nhé!

Màu nâu đỏ cho chân mày khiến mọi đường nét đều rất sắc

Màu nâu đỏ cho chân mày khiến mọi đường nét đều rất sắc

Như vậy, qua bài viết này bạn đã có những hiểu biết cần thiết cho tông màu nâu trong mực phun xăm rồi chứ? Trên đây là những sắc nâu trong mực xăm đang hot trên thị trường mà các chị em đang săn đón. Hy vọng những trải nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp quý vị có những lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Tìm hiểu thêm top những màu lông mày khác như:

Lông mày màu nâu xám

+ Phun Lông Mày Màu Nâu Socola

+ Điêu khắc lông mày màu nâu đen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường