Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường

Nâng ngực bằng túi độn là lựa chọn của nhiều chị em khi muốn nâng cấp vòng 1 của mình. Tuy nhiên sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng của túi có thể làm chị em cảm thấy hoang mang. Hiểu rõ tâm lý này, chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực của Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ túi nâng ngực có mấy loại để dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

Túi nâng ngực là gì?

Túi nâng ngực (hay còn gọi là túi độn) là sản phẩm đặt vào khoang ngực để tăng kích thước vòng 1. Ở những nước phát triển, túi nâng ngực được sản xuất có rất nhiều loại khác nhau tùy vào chất liệu, hình dáng, kích thước,… sao cho khi đưa vào khoang ngực phù hợp với thể trạng khách hàng.



Để biết có bao nhiêu loại túi ngực hiện nay và chọn nâng ngực loại nào tốt nhất sẽ dựa trên 4 cách phân loại sau:

Chất liệu túi độn ngực

  • Túi nước biển: Được làm thành lớp vỏ silicon rỗng hình bầu dục và gắn kèm van nhỏ. Bác sĩ sẽ đặt túi độn vào bên trong cơ ngực và bơm nước muối sinh lí vào cho đến khi đầy túi theo kích thước định sẵn. Nhược điểm của túi nước biển không được mềm mại, dễ bị rò rỉ hoặc vỡ túi độn.

  • Túi gel: Túi độn dạng gel với chất liệu gel kết dính tạo thành lớp vỏ dày, tương thích với cơ thể nên khi đưa vào nâng ngực hạn chế tình trạng bao xơ, co thắt.

Cấu trúc túi ngực

  • Túi trơn: Đây là loại túi nâng ngực được đánh giá giảm thiểu tỷ lệ bao xơ ở phụ nữ. Tuy nhiêu túi trơn có độ bám dính thấp, khi đặt vào khoang ngực rất dễ xảy ra hiện tượng xê lệch túi ngực và mất cân đối.

  • Túi nhám: Với cấu tạo bề mặt ngoài túi độn nhám và có độ bám dính rất tốt nên khi đặt vào cơ ngực sẽ không bị xê lệch. Nhược điểm của loại này khi vô trùng không kỹ sẽ tăng nguy cơ bao xơ về sau.

  • Túi xốp: Túi này được làm từ chất liệu Polyurethane có độ mềm hơn so với 2 loại trên và bám dính rất tốt. Túi xốp nhẹ hơn nhưng một số chị em không ưa chuộng vì không cân đối với trọng lượng cơ thể.

  • Túi độn 7 lớp đặc biệt: Nếu hỏi nâng ngực loại nào tốt nhất thì bạn có thể tham khảo túi độn 7 lớp được thiết kế đặc biệt hơn so với 3 loại trên. Nhờ cấu trúc 7 lớp và lớp vỏ ngoài có độ bám dính cao hơn. Bên cạnh đó túi độn 7 lớp còn được đánh giá cao về độ bền, hạn chế tối đa tình trạng co thắt bao xơ xảy ra.

Hình dáng túi nâng ngực

Bạn có thể lựa chọn nâng ngực loại nào tốt nhất dựa trên hình dáng của túi độn. Có 2 loại phổ biến sau:

Dáng túi ngực tròn

Túi ngực tròn được thiết kế theo hình bầu dục có độ xẹp vừa đủ. Loại này phù hợp với những ai có sẵn mô ngực vì khi túi đứng sẽ tạo thành nếp gấp ở phần cực trên.

  • Ưu điểm: Túi ngực tròn giúp bầu ngực trông đầy đặn hơn, mang lại sự hấp dẫn và cuốn hút ánh nhìn.

  • Nhược điểm: Vì túi dạng hình tròn nên rất dễ bị nứt sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, ngực căng tròn không có độ rủ khiến mất đi vẻ tự nhiên của dáng ngực.

Dáng túi ngực giọt nước

Rất dễ nhận diện túi ngực dạng giọt nước, loại túi độn này thích hợp với những chị em có ngực lép, “màn hình phẳng”, ngực không có mô để nâng cao hình dáng.

  • Ưu điểm: Giúp vòng 1 có độ rủ tự nhiên, nhìn trông mềm mại và lên dáng đẹp.

  • Nhược điểm: Vì có độ rủ nên túi ngực giọt nước rất dễ bị chảy xệ sau thời gian sử dụng.

Kích thước túi ngực

Nếu muốn biết nâng ngực loại nào tốt nhất bạn cần phải lựa chọn túi ngực đúng kích thước với thể trạng cơ thể. Hiện nay có các size túi ngực với nhiều kích thước khác nhau, từ kích cỡ nhỏ cho đến lớn, phù hợp với nhiều tình trạng ngực lép, chẳng hạn như: túi kích thước 225ml, 250ml, 275ml, 280ml, 300ml, 350ml, 400ml, 500ml,… Túi ngực với size 300ml được lựa chọn nhiều nhất bởi đây là kích thước ngực trung bình ở chị em phụ nữ.

Xem thêm: Nâng ngực size nhỏ nhất là bao nhiêu?

Một số lưu ý khi lựa chọn kích thước túi ngực

  • Những chị em có thể trạng cao to thì không nên chọn túi ngực kích thước quá nhỏ. Vì sẽ không cải thiện nhiều vòng 1 và không được quyến rũ.

  • Những người có thể trạng thấp bé nên chọn túi ngực kích thước nhỏ để cân đối và tự nhiên hơn.

  • Đối với những chị em cao khoảng 1,5m nên lựa chọn túi ngực kích thước khoảng 275ml.

  • Những ai cao khoảng 1,6m nên chọn túi ngực kích thước từ 300ml – 325ml là phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết