Nâng ngực sa trễ là gì? Có những cấp độ sa trễ nào?

Nâng ngực sa trễ là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay trong việc thay đổi form ngực cho chị em. Đặc biệt, phương pháp này được xem như là “vị cứu tinh” cho những chị em đã ở độ tuổi lão hóa của cơ thể. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về kỹ thuật phẫu thuật treo ngực này qua bài viết dưới đây nhé

Phương pháp nâng ngực sa trễ là gì?

Theo thời gian, vú của chị em sẽ bị chảy xệ, thiếu săn chắc, hơn nữa sau khi trải qua giai đoạn cho con bú thì tình trạng này càng trở nên tồi tệ hơn. Điều này sẽ tạo ra tâm lý thiếu tự tin về ngoại hình trước đám đông, đặc biệt là trong mắt bạn đời của mình. Do đó, nhiều chị em đã tìm tới các phương pháp phẫu thuật ngực để loại bỏ khuyết điểm này, giúp vòng 1 trở nên quyến rũ, săn chắc như khi còn trẻ.

Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay để cải thiện bộ ngực của mình đó chính là nâng ngực sa trễ. Đây là một phương pháp an toàn, hiệu quả nhất hiện nay để giúp chị em có thể cải thiện được khuyết điểm ngực bị chảy xệ này.

Treo sa trễ là một phương pháp phẫu thuật rất đơn giản, bằng việc sử dụng loại chỉ chuyên dụng polydioxanone vào mô mềm của vú để nâng đỡ các vùng bị chảy xệ, bầu vú của bạn sẽ được khôi phục về trạng thái ban đầu, thậm chí còn trở nên săn chắc hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ đạt được một bộ ngực quyến rũ như mong muốn với phương pháp này.

Nâng ngực sa trễ giúp cải thiện vấn đề ngực xệ một cách an toàn, hiệu quả

Tham khảo thêm: Treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu?

Các cấp độ khi thực hiện phương pháp nâng ngực sa trễ

Dựa trên tình trạng, mức độ chảy xệ của mỗi người, sẽ có 4 cấp độ tương ứng khi thực hiện phương pháp nâng ngực sa trễ. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích, đo đạc ngực của bạn để đưa ra được mức độ chính xác nhất, 4 cấp độ này bao gồm:

Treo sa trễ cấp độ 1

Cấp độ 1 là cấp độ nhẹ nhất vì lúc này, ngực của bạn chỉ bị chảy xệ một chút so với bình thường khoảng 2-3 cm. Tuy không ảnh hưởng quá lớn nhưng vẫn khiến cho ngực của bạn trở nên bớt quyến rũ đôi chút.

Với cấp độ này, bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh ở trên núm vú để loại bỏ đi các phần mô mỡ thừa nhằm giúp ngực bớt nặng và chảy xệ. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại nhằm không để lại sẹo.

Mức độ sa trễ cấp 1
Treo sa trễ cấp độ 2

Ở mức độ này, bầu ngực của bạn sẽ chảy xệ một cách rõ rệt khoảng 3-5cm so với bình thường. Và để có thể nâng ngực bạn lên thì bác sĩ sẽ phải rạch 1 vòng tròn quanh núm vú thì mới có thể loại bỏ đi toàn bộ các phần mô mỡ thừa.

Tương tự như ở mức độ 1 thì sau khi thực hiện bỏ mỡ thừa xong, bác sĩ cũng sẽ dùng chỉ chuyên dụng để khâu lại vết cắt nhằm đảm bảo thẩm mỹ. Bạn có thể cảm nhận ngực bớt nặng hơn ngay sau khi thực hiện.

Mức độ sa trễ cấp 2
Treo sa trễ cấp độ 3

Mức độ 3 là một mức độ mà ngực của bạn đã bị xệ tương đối nặng và nhìn rất thiếu thẩm mỹ. Tại mức độ này, ngực sẽ bị xệ khoảng 5-10cm nên trông rất thiếu sức sống. Không chỉ vậy, tại vùng ngực của bạn còn xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn nữa do có nhiều mỡ thừa.

Để giải quyết vấn đề này, ngoài việc rạch 1 vòng tròn quanh núm vú ra, bác sĩ sẽ rạch thêm một đường dọc bầu vú nữa để loại bỏ đi phần mô mỡ thừa. Sau đó cũng sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết cắt và cố định ngực lại.

Mức độ sa trễ cấp 3

Treo sa trễ cấp độ 4

Là mức độ ngực xệ cao nhất vì lúc này ngực của bạn sẽ bị xệ nặng hơn rất nhiều, có thể lên tới hơn 15cm so với ban đầu. Tình trạng này sẽ khiến ngực của bạn trông như ngực của những cụ già 70 80 tuổi và trông rất kém sắc, không quyến rũ.

Với cấp độ này, bác sĩ sẽ không rạch vòng tròn quanh núm vú nữa mà sẽ rạch một đường chữ T ngược tại ngực của bạn để loại bỏ đi các mô mỡ và da thừa. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành dùng chỉ chuyên dụng để kéo ngực bạn lên rồi cố định lại nhằm giúp ngực bạn căng lên, trở về trạng thái ban đầu.

Mức độ sa trễ cấp 4

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sa trễ mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Nhằm đảm bảo an toàn và mức độ hiệu quả như mong muốn, bạn hãy lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, cao cấp nhất để thực hiện phương pháp này nhé. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một bầu ngực sexy, thu hút như mong muốn trong thời gian sớm nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường