Nâng ngực nội soi có an toàn không? Những yếu tố ảnh hưởng

Phương pháp nâng ngực có sự tác động của dao kéo để bóc tách và đặt túi nâng ngực, do vậy vấn đề an toàn luôn là nỗi lo lớn của nhiều chị em. Vậy, nâng ngực nội soi có an toàn không? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

Nâng ngực nội soi có an toàn không?

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng ngực có an toàn không

Nếu như nâng ngực nội soi tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, những dụng cụ y tế được sát trùng tuyệt đối, các chuyên gia tay nghề cao, kết hợp với máy móc hiện đại thì khi nâng ngực sẽ đảm bảo được sự an toàn tối đa và không gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Sở dĩ nâng ngực nội soi an toàn là bởi các lý do như sau:

Thiết bị nội soi hiện đại hỗ trợ bác sĩ

Như đã nêu trên, nâng ngực nội soi có sự hỗ trợ của thiết bị camera phóng to khoang ngực trên màn hình giúp bác sĩ quan sát cấu trúc ngực bên trong. Từ đó, bác sĩ sẽ bóc tách nhanh chóng, tạo khoang và đặt túi độn chính xác giúp giảm những tổn thương gây ra.

Thiết bị nội soi hỗ trợ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật nâng ngực thành công

Hạn chế gây xâm lấn, không gây tổn thương dây thần kinh

Nhờ thiết bị nội soi nên trong quá trình thao tác, bác sĩ không xâm lấn sâu tránh những tổn thương đến dây thần kinh. Các chị em không cần lo lắng bị mất cảm giác của đầu núm vú khi áp dụng phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Không ảnh hưởng đến việc cho con bú

Một trong những nỗi lo nâng ngực nội soi có an toàn không phần lớn là vấn đề cho con bú. Các bạn không cần lo lắng vấn đề này, bởi thao tác bóc tách tạo khoang ngực không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, cũng như túi độn không cản trở tuyến sữa hoạt động. Các chị em vẫn có thể cho con bú bình thường.

Thời gian duy trì lâu bền, hạn chế biến chứng về sau

Nâng ngực nội soi cho kết quả lâu bền tùy vào mỗi phương pháp thực hiện. Nhiều trường hợp kéo dài khoảng 20 năm hoặc lâu dài hơn do cơ địa tương thích với túi độn và cách chăm sóc ngực tốt. Khi nâng ngực trong điều kiện an toàn, công nghệ hiện đại và do bác sĩ giỏi thực hiện sẽ hạn chế những biến chứng xảy ra về sau.

Túi nâng ngực được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn

Túi ngực hiện nay có nhiều loại từ những thương hiệu uy tín, chất lượng như túi ngực Mentor, túi ngực Motiva, túi ngực Nano chip… Các loại túi độn được kiểm định chất lượng có độ tương thích cao với cơ thể, có thể tồn tại lâu bền với thời gian, hạn chế bị bao xơ, co thắt.

Những yếu tố ảnh hưởng đến sự an toàn khi nâng ngực nội soi

Trên thực tế, nâng ngực nội soi có an toàn không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:

  • Địa chỉ thực hiện: Một ca đại phẫu thuật như nâng ngực cần được thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị y tế theo quy định của Bộ Y tế. Tuyệt đối không nên đến những địa chỉ “chui” có thể gặp những biến chứng, thậm chí là tử vong.
  • Bác sĩ phẫu thuật: Để đảm bảo kết quả nâng ngực an toàn, mang tính thẩm mỹ cao thì các bạn nên tìm đến những địa chỉ có bác sĩ giỏi, nổi tiếng nâng ngực đẹp. Đặc biệt, bác sĩ đã thực hiện nâng ngực cho nhiều người thành công, được khách hàng review tích cực.
  • Phương pháp nâng ngực: Nâng ngực nội soi có an toàn không phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực. Có 4 đường mổ nâng ngực, mà mỗi đường mổ sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào sự phù hợp với tình trạng ngực của mỗi người mà bác sĩ tư vấn đường mổ phù hợp. Hiện nay, nâng ngực bằng đường nách được áp dụng phổ biến vì có nhiều ưu điểm.
  • Chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực: Cách chăm sóc ngực sau khi phẫu thuật cũng quyết định đến sự an toàn của ca nâng ngực. Trong trường hợp các bạn chăm sóc ngực không cẩn thận có thể khiến ngực bị nhiễm trùng, đau nhức hoặc gây biến dạng méo mó.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự an toàn khi nâng ngực

Các bước nâng ngực nội soi an toàn theo quy trình của Bộ Y tế

Nâng ngực nội soi có an toàn không cũng phụ thuộc vào quy trình nâng ngực. Một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, chất lượng sẽ có quy trình nâng ngực tuân thủ theo quy định chặt chẽ của Bộ Y tế, cụ thể với các bước như:

  • Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám ngực, tư vấn phương pháp và kiểm tra sức khỏe.
  • Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và gây mê trước khi phẫu thuật, đảm bảo vô trùng và hạn chế cảm giác đau nhức.
  • Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ.
  • Bước 4: Chuyển khách hàng về phòng chăm sóc đặc biệt, có nhân viên túc trực theo dõi diễn biến của ngực. Sau khi đảm bảo ngực bình thường thì khách hàng được ra về.

Bài viết đã giải đáp nâng ngực nội soi có an toàn không. Các bạn đang gặp khuyết điểm ngực nhỏ, teo hay xệ có thể an tâm lựa chọn giải pháp này. Và đừng quên tìm đến địa chỉ nâng ngực uy tín nhất thực hiện bạn nhé!

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường