Nâng ngực có đi máy bay được không?

Nâng ngực có đi máy bay được không đang là chủ đề bàn tán xôn xao ở nhiều chị em khi trước đó có nhiều trường hợp phụ nữ bị nổ, vỡ túi ngực đang trên máy bay. Thực hư sự cố này có đúng như những gì đã kể và nguyên nhân đi máy bay bị nổ túi ngực là gì. Bài viết sẽ giải đáp chi tiết và chia sẻ kinh nghiệm đi máy bay khi mới nâng ngực.

Nâng ngực có đi máy bay được không?

Giải đáp cho câu hỏi “Nâng ngực có đi máy bay được không?”, các bác sĩ tại Seoul Center với nhiều năm kinh kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cho biết: “Sau khi phẫu thuật nâng ngực, khách hàng có thể đi máy bay bình thường nếu đảm bảo sức khỏe ổn định và đủ thời gian vết thương giảm sưng đau.”

Chưa có một bằng chứng nào cho thấy việc đi máy bay ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực. Áp suất trong khoang máy bay dù lên độ cao hàng nghìn mét nhưng vẫn ổn định để hành khách có thể cân bằng áp lực và nhịp thở. Do đó bạn sẽ không cảm thấy căng tức hay xảy ra tình trạng vỡ/ nổ túi độn như những tin đồn không có căn cứ trên mạng diễn ra gần đây.

Sau khi nâng ngực bạn có thể đi máy bay bình thường

Nâng ngực bao lâu đi máy bay được?

Biết câu trả lời nâng ngực có đi máy bay được không là CÓ, bạn cần nắm rõ thời gian nâng ngực bao lâu đi máy bay được nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

  • Sau 7 – 10 ngày nâng ngực, nếu được bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe ổn định và không có dấu hiệu bất thường nào xảy ra thì bạn có thể đi máy bay trở lại.
  • Tuy nhiên, lúc này cơ thể bạn vẫn còn yếu và chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Hãy đợi ít nhất 3 tuần, khi đó vùng ngực dần ổn định để bạn đi máy bay được an tâm hơn.
  • Nếu bạn có công việc gấp cần di chuyển bằng máy bay thì sau khi nâng ngực khoảng 7 - 10 ngày, hãy mặc áo định hình ngực để đảm bảo cố định bầu ngực được chắc chắn, tránh xô lệch trong lúc di chuyển.
Khoảng 7 - 10 ngày sau khi nâng ngực, bạn có thể di chuyển bằng máy bay

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực giọt nước quyến rũ

Tại sao xảy ra nâng ngực bị nổ khi đi máy bay?

Gần đây có nhiều bài báo, tin tức về việc người phụ nữ sau khi nâng ngực đi máy bay và bị vỡ túi độn. Tuy nhiên, khi xác minh nguyên nhân nổ/ vỡ túi ngực khi đi máy bay là do vết mổ bị rách dẫn đến chảy máu và lộ túi độn. Do đó bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân về những trường hợp biến chứng nâng ngực có thể xảy ra, tránh hoang mang nâng ngực có đi máy bay được không.

Theo các chuyên gia tại Seoul Center cho biết, hầu hết các nguyên nhân gây nổ/ vỡ túi độn khi đi máy bay là do thực hiện nâng ngực tại các địa chỉ kém uy tín, sử dụng chất liệu túi độn kém chất lượng, tay nghề bác sĩ không đủ chuyên mô, quá trình chăm sóc không đúng cách. Điều này dẫn đến vết thương bị chảy máu, rách đường chỉ và vỡ túi độn khi tiếp xúc với áp lực từ máy bay và bị rung lắc.

Bởi đó, việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín cực kỳ cần thiết để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nếu lựa chọn nâng ngực túi độn Motiva, một trong những hãng túi ngực được đánh giá cao về độ bền cũng như sức chịu đựng áp lực của 1 chiếc ô tô 4 chỗ. Với chất gel silicon bền bỉ và cấu tạo vỏ 7 lớp, túi Nano Motiva giúp chị em không phải lo sợ nổ/ vỡ túi ngực khi đi máy bay.

Xem thêm: Nâng ngực Nano Chip Ergonomix

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường