Nâng ngực có được quan hệ hay không? Phải kiêng bao lâu?

Nâng cấp vòng 1 là mong muốn của nhiều chị em khi có vòng ngực chảy xệ, lép xẹp, mong muốn thay đổi ngoại hình trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn đời. Do đó, nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu được nhiều chị em quan tâm và cần được giải đáp. Bài viết sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center trả lời chi tiết và hướng dẫn cách chăm sóc vòng 1 sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều chị em thắc mắc nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu

Phẫu thuật nâng ngực xong có ảnh hưởng gì không?

Trước khi tìm hiểu nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu, bạn cần biết phương pháp phẫu thuật nâng ngực liệu có ảnh hưởng gì không. Theo các bác sĩ cho biết, với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại ngày nay giúp khắc phục những tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ mà đảm bảo an toàn cho bản thân.

Với thời gian thực hiện chưa tới 90 phút, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật nội soi để đưa túi độn vào khoang ngực mà không xâm lấn, không gây ra cảm giác đau đớn nào. Sau khi nâng ngực, khách hàng được nghỉ dưỡng tại bệnh viện và theo dõi sức khỏe, sau đó sẽ được bác sĩ kê thuốc chống sưng đau và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu.

Trong những ngày đầu chị em sẽ có cảm giác sưng đau, căng tức ở ngực. Tuy nhiên bạn không không nên quá lo lắng, bởi đây là những biểu hiện bình thường và sẽ biến mất sau vài tuần sau đó. Khi cơ thể có tác động phẫu thuật, bạn cần có thời gian để cơ thể làm quen với túi độn được cấy ghép. Thời gian này, hãy tuân thủ những chỉ định bác sĩ, kiêng cữ đúng cách để tránh những tác động mạnh cũng như "nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu".

Sau nâng ngực, những dấu hiệu sưng đau trong những ngày đầu là hết sức bình thường

Tại sao nâng ngực kiêng quan hệ tình dục?

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ định kiêng quan hệ vợ chồng trong những tháng đầu. Lý giải cho điều này, bác sĩ tại Seoul Center cho biết: “Ngực khi chưa ổn định và vết thương còn đau, tuyệt đối chị em không được quan hệ hay các động tác massage, nắn bóp ở ngực. Lúc này các mô mỡ chưa liên kết với túi độn, ngực dễ bị xô lệch, mất cân đối và thậm chí sưng nề nếu bạn quan hệ quá sớm.”

Quá trình quan hệ rất dễ va chạm mạnh gây tổn thương mô tuyến ngực, để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho bản thân, bạn nên kiêng quan hệ trong thời gian đầu. Nên dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục vết thương, đợi ngực ổn định hoàn toàn thì bạn có thể quan hệ vợ chồng trở lại.

Xem thêm: Sau khi nâng ngực kiêng ăn gì để vết thương nhanh hồi phục

Vậy nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu?

Các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center cho biết, các chị em phụ nữ khi nâng ngực phải kiêng quan hệ ít nhất 1 tháng đối với nhưng cơ địa mau lành. Khi vết thương đã dần ổn định và ngực không còn cảm giác sưng đau thì bạn có thể bắt đầu quan hệ nhẹ nhàng.

Chị em nên kiêng quan hệ trong tháng đầu tiên để tránh tạo sức ép cho lồng ngực

Tuy nhiên, đối với những cơ địa khó lành, thời gian kiêng quan hệ sau nâng ngực phải trên 2 tháng. Để đảm bảo an toàn thì chị em phải đợi các vết mổ ở ngực lành hẳn và bầu ngực không còn các dấu hiệu sưng đau hay bầm tím. Cách tốt nhất là hãy đi khám bác sĩ phẫu thuật để được bác sĩ chỉ định "nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu".

Ngoài ra, khi quan hệ vợ chồng trở lại, bạn nên chú ý cẩn thận với các tư thế khi yêu để tránh gây chèn ép túi ngực quá mạnh hay quá lâu. Nên xoa bóp nhẹ nhàng và nếu cảm thấy khó chịu hãy ngưng ngay lập tức, tìm gặp bác sĩ để thăm khám kịp thời.

Ngoài kiêng quan hệ thì sau nâng ngực cần kiêng gì?

Bên cạnh nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu thì chị em cần phải tuân thủ thêm một số chỉ định từ bác sĩ để đảm bảo an toàn cho bản thân tránh những rủi ro trong suốt quá trình chăm sóc hậu phẫu:

Không được tắm trong tuần đầu khiến ngực bị tổn thương

  • Kiêng nước trong 2 ngày đầu và có thể dùng khăn để lau khô cơ thể. Tuyệt đối không được tắm trong tuần đầu tiên hạn chế nước vây lên vết thương và vận động mạnh khiến vết thương ở ngực chảy máu.
  • Kiêng vận động trong tuần đầu mà chỉ nên đi lại nhẹ nhàng để lưu thông máu. Không luyện tập thể dục thể thao với cường độ mạnh hay khiêng vác vật nặng.
  • Kiêng sử dụng các loại sữa tắm vì hóa chất rất dễ làm kích ứng vết mổ ở ngực.
  • Không sờ nắn hay massage khi ngực chưa lành, các động tác này rất dễ làm túi ngực bị xô lệch.
  • Kiêng tắm nước quá nóng hay quá lạnh sau 1 tháng nâng ngực vì nhiệt độ làm ảnh hưởng đến chất liệu túi độn.
  • Kiêng ăn các thực phẩm dễ kích ứng và hình thành sẹo như hải sản, rau muống, rượu bia, thịt gà, xôi nếp,...
  • Tránh mặc các loại áo ngực quá chật hoặc quá rộng ảnh hưởng đến việc định hình dáng ngực.
  • Không tự ý uống thuốc hay thoa kem dưỡng khi chưa có chỉ định từ bác sĩ thẩm mỹ.

Nếu bạn tuân thủ những chế độ kiêng cữ trên đúng cách và chăm sóc vết thương cẩn thận thì việc nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu không còn là vấn đề khó khăn đối với chị em.

Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây ngứa ngáy và lâu lành vết mổ ở ngực

Với những chia sẻ trên của các bác sĩ tại Seoul Center đã giải đáp được thắc mắc nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu. Ngoài ra, bạn phải biết cách chăm sóc vết thương sau nâng ngực để đảm bảo an toàn và mau chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại và dáng ngực đẹp tự nhiên nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường