Nâng ngực chảy xệ là gì? Ưu điểm & Quy trình nâng ngực chảy xệ

Ngực bị chảy xệ do độ đàn hồi của các mô mỡ bị suy giảm, hệ thống dây chằng không thể “nâng đỡ” được bầu ngực. Bởi đó mà phương pháp nâng ngực chảy xệ được nhiều chị em quan tâm, giúp khắc phục tình trạng ngực chùng nhão, chảy xệ. Từ đó sở hữu vòng 1 căng tròn và cân đối với tỷ lệ cơ thể. Chi tiết về phương pháp này sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chi tiết.

Khắc phục khuyết điểm vòng 1 chảy xệ, sa trễ với phẫu thuật nâng ngực

 

Xem thêm: Vú xệ là như thế nào?

Nâng ngực chảy xệ là gì?

Phương pháp nâng ngực chảy xệ còn được gọi là nâng ngực sa trễ hoặc treo tuyến ngực chảy xệ. Là giải pháp thay đổi kích thước bầu ngực, điều chỉnh đường viền và chiều cao của ngực. Cùng với đó, bác sĩ thực hiện cắt bỏ những phần da thừa giúp cho vòng 1 thon gọn, căng tròn, cải thiện tình trạng chảy xệ ở ngực đáng kể.

Theo đó, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng chảy xệ và sức khỏe của khách hàng mà đưa ra phương pháp phù hợp. Có thể chia các cấp độ chảy xệ ngực như sau:

  • Cấp độ 1: Đây là mức độ ngực chỉ mới chảy xệ nhẹ, phần núm vú nằm trên đường ngang chân ngực.
  • Cấp độ 2: Tình trạng ngực chảy xệ ở mức độ trung bình, bầu ngực nằm cách chân ngực khoảng 1 – 2 cm. 
  • Cấp độ 3: Ở mức độ này, bầu ngực cách đường chân ngực một khoảng 2 – 3 cm.
  • Cấp độ 4: Tình trạng ngực bị chảy xệ ở mức độ nặng, bầu ngực cách chân ngực lớn hơn 3 cm. 

Nâng cơ ngực chảy xệ tăng kích thước vòng 1 và thon gọn

Ưu điểm khi phẫu thuật chảy xệ ngực

Mặc dù chị em đều muốn lựa chọn các phương pháp nâng ngực chảy xệ tự nhiên, không đụng chạm dao kéo vì sợ đau đớn. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, khách hàng có thể cải thiện vòng 1 dựa trên các kỹ thuật nâng ngực nội soi nhanh chóng và hiệu quả hơn các biện pháp tự nhiên. Điều đó thể hiện qua những ưu điểm dưới đây:

Sở hữu ngay vòng 1 hoàn hảo nhanh chóng

Thời gian nâng ngực chỉ kéo dài khoảng 60 - 90 phút tùy vào mức độ chảy xệ ở khách hàng. Bệnh nhân có thể ra về sau 1 ngày nghỉ ngơi tại bệnh viện thẩm mỹ. Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại ngày nay, túi độn được bác sĩ đưa vào khoang ngực thông qua đường mổ vô cùng nhỏ. Chỉ mất 4 - 6 tuần nghỉ ngơi theo chế độ bác sĩ căn dặn là ngực đã ổn định và hồi phục. Bạn sẽ mau chóng trở lại cuộc sống bình thường, sở hữu vòng 1 chuẩn tỷ lệ cơ thể.

Khắc phục tình trạng chảy xệ ngực ở mức độ nhẹ cho đến nặng

Nhiều chị em lo lắng ngực chảy xệ nặng có nâng ngực được không? Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi nhờ sử dụng túi độn với nhiều kích thước, chất liệu,... có thể giúp khách hàng khắc phục mọi khuyết điểm dáng ngực chảy xệ ban đầu. Các nàng sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn kích thước túi độn phù hợp, kết hợp với phương pháp treo ngực sa trễ, ngực ở mức độ chảy xệ nào cũng có thể cải thiện nhờ nâng ngực chảy xệ bằng túi độn.

Phẫu thuật nâng ngực cải thiện vòng 1 chảy xệ ở mức độ nặng

Duy trì kết quả lâu dài, hạn chế biến chứng nguy hiểm

Nhiều nghiên cứu chứng minh kết quả sau khi nâng ngực có thể duy trì tuổi thọ lên đến 10 - 15 năm. Nhờ chất liệu silicon tương thích với cơ thể, tỷ lệ đào thải thấp, túi ngực Motiva có thể tồn tại trong cơ thể và các mô mỡ ôm lấy túi ngực một cách chắc chắn. Nếu bạn thực hiện tại các địa chỉ nâng ngực uy tín, đảm bảo vô trùng, tay nghề bác sĩ chuyên môn, chế độ chăm sóc phù hợp,... Giúp nành giữ được dáng ngực bền vững theo năm tháng.

Xem thêm: Ngực bị chảy xệ ở tuổi dậy thì do đâu?

Quy trình nâng ngực chảy xệ đạt chuẩn Y khoa

Tương tự như các phương pháp nâng ngực khác thì điều chỉnh vòng 1 bị chảy xệ cũng được thực hiện thông qua các bước đạt chuẩn y khoa nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Bước 1: Thăm khám và xác định dáng ngực

Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng chảy xệ ở ngực và đưa ra phương pháp nâng ngực phù hợp, lựa chọn loại túi độn, xác định kích thước,... Ở các bệnh viện thẩm mỹ hiện đại, khách hàng sẽ được mô phỏng và đo vẽ dáng ngực sao cho cân đối với tỷ lệ cơ thể. Trong bước này, bác sĩ sẽ xác định đường mở thuận tiện cho khách hàng.

Khách hàng được bác sĩ thăm khám trước khi nâng ngực

Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng quan

Trước khi bắt đầu mọi cuộc phẫu thuật nào, khách hàng đều được kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo đủ điều kiện mới có thể tiến hành nâng ngực. Trong đó bạn sẽ làm các xét nghiệm như thử máu, đo huyết áp, test phản ứng thuốc mê, kê khai các bệnh lý nền nếu có,...

Bước 3: Tiến hành vô khuẩn và gây mê cục bộ

Nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, khi bước vào phòng phẫu thuật, khách hàng sẽ được sát khuẩn vùng ngực và ngay cả túi độn. Môi trường phẫu thuật được vô khuẩn nhằm giảm tỷ lệ nhiễm trùng về sau. Sau đó, bác sĩ chuyên môn tiến hành gây mê cho bệnh nhân để giảm cảm giác đau và lo lắng trong quá trình thực hiện. 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Bác sĩ tiến hành bóc tách đường chân ngực hoặc đường nách để đưa túi độn vào khoang ngực giúp tăng kích thước. Sau đó thực hiện các thao tác định hình lại mô tuyến vú, cắt bỏ phần da dư thừa do chảy xệ và nâng phần nhũ hoa ở vị trí cân đối với bầu ngực. Cuối cùng, sử dụng chỉ y khoa để đóng vết thương hở, sát trùng lại lần nữa rồi băng gạc để tránh tình trạng nhiễm trùng.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu 

Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ 1 ngày. Khi thể trạng sức khỏe khách hàng đã ổn định, bác sĩ sẽ căn dặn chế độ chăm sóc hậu phẫu và kê toa thuốc giảm đau, chống viêm. Cùng với đó là lịch tái khám định kỳ cho đến khi ngực hồi phục hoàn toàn.

Xem ngay: 9 cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường