Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Vòng 1 căng đầy, săn chắc luôn là điểm thu hút “chết người” của chị em. Không phải ai cũng may mắn sở hữu các đặc điểm này nên phương pháp nâng ngực nhận được nhiều sự quan tâm. Tìm hiểu 3 phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay mà Thẩm Mỹ Ngực sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

Nâng ngực như thế nào an toàn sẽ được giải đáp trong bài viết


Nâng ngực an toàn được đánh giá như thế nào?

Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ sử dụng công nghệ tiên tiến để mang đến dáng ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên, nâng ngực cần đảm bảo nhiều tiêu chí để an toàn cho khách hàng, duy trì dáng ngực lâu dài và không xảy ra biến chứng.
Theo các chuyên gia, nâng ngực an toàn phải đảm bảo được các yếu tố như sau:
Đảm bảo cơ sở thực hiện nâng ngực được Bộ Y tế cấp phép, có đầy đủ giấy tờ và quy định theo pháp luật. Cơ sở thực hiện phải đảm bảo yêu cầu về trang thiết bị, phòng ốc tiên tiến, hiện đại.
Các phương pháp nâng ngực cần được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Nâng ngực an toàn cần đảm bảo tuân thủ các quy trình theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Tuân thủ các bước nâng ngực, tiến hành thăm khám và kiểm tra trước khi thực hiện cho khách hàng.
Chất lượng túi độn khi nâng ngực cần được kiểm tra, đánh giá đảm bảo về chất lượng. Túi độn cần được FDA kiểm chứng và cấp giấy phép sử dụng. Túi ngực chất lượng sẽ đảm bảo nâng ngực an toàn và hiệu quả về lâu dài.

Nâng ngực đảm bảo an toàn cần phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau

Nên thực hiện phương pháp nâng ngực nào an toàn hơn?

Sau khi tìm hiểu chi tiết về 3 phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay, khó để chọn được đâu là phương pháp tốt nhất. Theo các chuyên gia, nâng ngực an toàn và kỹ thuật nào tốt tuỳ thuộc rất nhiều yếu tố, đặc biệt là cơ địa của khách hàng.
Do đó, tuỳ vào đặc điểm mà bác sĩ sẽ tư vấn hình thức nâng ngực tốt nhất với khách hàng. Nâng ngực vẫn được xem là hình thức phẫu thuật quan trọng, cần sự cẩn thận và yêu cầu khắt khe khi thực hiện. Dù thực hiện nâng ngực theo công nghệ nào, bạn vẫn phải tìm cho mình cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn, không biến chứng về sau nhé.

Lưu ý để đảm bảo nâng ngực an toàn, không biến chứng

Sau khi tìm hiểu các phương pháp nâng ngực an toàn, để sở hữu vòng 1 tự nhiên và săn chắc cần phụ thuộc nhiều yếu tố. Do đó, các chuyên gia Seoul Center đã tổng hợp và giải đáp một số lưu ý xoay quanh quá trình nâng ngực, đảm bảo không biến chứng.
Nắm các lưu ý sau khi nâng ngực để đảm bảo không biến chứng, rủi ro

Đảm bảo điều kiện sức khoẻ khi nâng ngực và đối tượng đã trên 18 tuổi.
Không mắc các bệnh lý tim mạch, không bị ốm đau, cảm cúm, mang thai hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt.
Tìm hiểu và chọn túi độn trước khi nâng ngực, ưu tiên các bệnh viện có chế độ bảo hành.
Lựa chọn các cơ sở đầy đủ giấy tờ, minh bạch, công khai hoạt động rõ ràng.
Trang thiết bị phải hiện đại, tiên tiến và được cải tiến thường xuyên.
Tìm hiểu và chọn bác sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm khi nâng ngực, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và công tác tại bệnh viện lớn.
Chăm sóc và ăn uống sau nâng ngực phải tuân thủ theo hướng dẫn bác sĩ. Chọn các món ăn lỏng, nhẹ, nhanh tiêu hoá và hạn chế dầu mỡ.
Kiêng các loại thịt bò, rau muống, hải sản, nước tương,... tối thiểu 1 tháng kể từ khi nâng.
Thực hiện tái khám và kiểm tra định kỳ theo hướng dẫn bác sĩ.
Luôn sử dụng đai nịt ngực để ổn định và cân đối dáng ngực. Không tự massage hoặc sờ nắn khiến ngực bị lệch, không cân xứng.

Bên cạnh việc tìm hiểu phương pháp nâng ngực an toàn, một số câu hỏi xoay quanh việc nâng ngực cũng được tìm kiếm rộng rãi. Seoul Center đã tổng hợp và giải đáp chi tiết cho bạn đọc ngay sau đây.

Sau khi nâng ngực thì đầu ti không có cảm giác

Một số khách hàng gặp tình trạng sau khi nâng ngực khiến đầu ti và quanh vú mất cảm giác. Lý giải nguyên nhân này, bác sĩ cho rằng bệnh nhân đã chọn kích cỡ nâng ngực không phù hợp. Việc chọn túi nâng ngực quá to so với kích cỡ ban đầu sẽ ảnh hưởng dây thần kinh xung quanh. Tỷ lệ này thường hiếm khi xảy ra nhưng cũng cảnh báo nhiều rủi ro. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên chọn cơ sở uy tín và chất lượng.

Thời gian duy trì sau khi nâng ngực là bao lâu?

Tuỳ phương thức nâng ngực mà thời gian duy trì khác nhau. Đối với 3 phương pháp nâng ngực an toàn ở trên, nâng ngực nội soi sẽ có thời gian duy trì lâu nhất, thậm chí vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc. Hai phương pháp còn lại có thời gian duy trì từ 2 - 5 năm tuỳ cơ địa.
Tuỳ phương pháp và kỹ thuật mà thời gian duy trì sau nâng ngực sẽ khác nhau

Có nên thả rông sau khi nâng ngực không?

Sau khi nâng ngực thì bộ phận này khá nhạy cảm và yếu nên cần nâng đỡ để giữ form dáng ổn định. Do đó, không nên thả rông sau khi nâng ngực để tránh khiến vòng 1 va chạm và hoạt động quá nhiều.
Bạn có thể chọn size áo ngực phù hợp để vừa thoải mái vừa bảo vệ vòng 1 hiệu quả. Không sử dụng áo ngực quá rộng hoặc quá chật sẽ ảnh hưởng hình dáng ngực, khiến ngực không cân đối và kém săn chắc.
Trên đây là những thông tin giúp bạn nâng ngực an toàn, hạn chế tối đa các rủi ro, nguy hiểm. Việc chọn cơ sở nâng ngực uy tín đóng vai trò cực kỳ quan trọng để quyết định dáng ngực về sau. Hy vọng với chia sẻ trên, Seoul Center đã cung cấp thông tin đáng giá và giúp bạn sớm sở hữu vòng 1 quyến rũ và vóc dáng gợi cảm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường