Thức ăn giúp tăng vòng 1 thật không? 5 loại thực phẩm làm tăng ngực

Nhiều người đồn rằng có những loại thực phẩm ăn hằng ngày có thể giúp cải thiện được vòng 1 thêm đẩy đà hơn. Vậy thức ăn có thể giúp tăng kích thước vòng 1 thật hay không? Nếu có thì những loại nào sẽ có công dụng làm ngực phát triển? Cùng chuyên mục Thẩm mỹ ngực của chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

Thức ăn có thể giúp tăng kích thước vòng 1 không?

Kích thước vòng 1 được quyết định dựa vào 5 yếu tố khác nhau, đó là di truyền, độ tuổi, cân nặng, chu kỳ sinh sản và nội tiết tố. Một số chị em tự ti vì vòng 1 không đầy đặn, kém săn chắc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo bằng các cách tự nhiên, điển hình là chọn lựa thức ăn phù hợp để cải thiện tình trạng này.

Thực tế, một trong những cách tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả là ở thực phẩm, hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn hàng ngày. Chế độ ăn uống lành mạnh, chọn lựa thực phẩm phù hợp sẽ kích thích các tế bào, mô tuyến của vú phát triển hơn.

ngực to
Thực phẩm là nhân tố hỗ trợ sự phát triển của vòng 1

Một số loại thực phẩm có khả năng kích thích sản sinh hormone estrogen – yếu tố giúp vòng 1 phát triển. Hơn thế nữa, trong giai đoạn dậy thì là lúc hormone này sản sinh nhiều nhất, bạn sẽ cảm nhận sự “to lên” của núi đôi.

Tuy nhiên, không phải thức ăn nào cũng mang đến kết quả này, trái lại một số thực phẩm còn khiến ngực nhỏ đi. Do đó, chị em cần tìm hiểu kỹ về vấn đề ăn gì để ngực to nhanh và cân đối thực đơn hàng ngày.

5 loại thức ăn giúp tăng vòng 1 cho chị em

Chân giò

Trong chân giò có chứa protein, nhiều chất béo nên được ví là “siêu thực phẩm” để tăng kích cỡ vòng 1. Ngoài ra, với hàm lượng vitamin A, B, sắt, chất béo có sẵn còn giúp trị suy nhược cơ thể. Sử dụng món ăn này hàng ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và núi đôi cũng đầy đặn hơn đấy.

Hải sản

Hải sản nói chung bao gồm cá, tôm, sò, nghêu, rong biển,… đều là những thực phẩm giàu mangan. Thành phần này có vai trò trong việc tăng hormone sinh dục, kích thích sự phát triển của tế bào vú. Ngoài ra, nếu bạn còn chưa biết ăn gì để ngực to nhanh thì có thể chế biến thêm các món cá, vì chúng giàu chất béo và hỗ trợ ngực phát triển rất “thần tốc”.

Các loại hải sản kích thích sản sinh estrogen, giúp núi đôi phát triển
Các loại hải sản kích thích sản sinh estrogen, giúp núi đôi phát triển

Bưởi

Một thực phẩm khắc phục tình trạng “màn hình phẳng” ở chị em chính là sử dụng bưởi. Trong các tép bưởi có chứa vitamin C, B6, B1, Kali, Magie,… góp phần thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng sinh mô mỡ ở vú.

Cũng bởi hàm lượng calo trong bưởi thấp nên bạn không cần lo lắng vấn đề tăng cân, tích tụ mỡ khi sử dụng quá nhiều. Để hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng 1 quả bưởi/ ngày, chia thành bữa phụ sáng và chiều nhé.

Bột ngũ cốc

Ngũ cốc là tổng hợp của các loại hạt, đậu, củng cố hệ miễn dịch và còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho vòng 1 căng đầy. Sự kết hợp cùng những thành phần như vitamin B, chất xơ, sắt,… sẽ tạo điều kiện cơ thể sản sinh hormone nội tiết, là tiền đề cho việc tăng cường thể tích ở ngực.

Bột ngũ cốc giúp vòng 1 căng đầy, nở nang
Bột ngũ cốc giúp vòng 1 căng đầy, nở nang

Lạc và hạt vừng

Ăn gì đểtăng vòng 1? Các bạn có thể ăn lạc với hạt vừng, bởi thành phần của 2 thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất như vitamin B, vitamin E… mang đến công dụng kích thích trao đổi chất giúp cho bầu ngực săn chắc, chống lão hóa. 

Bài viết trên đây, Seoul Center đã cung cấp những thông tin về thức ăn tăng kích thước vòng 1. Mong rằng với những kiến thức này có thể giúp chị em có được bộ ngực căng tròn, quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường