Nâng ngực nội soi có đau không? Có bị mất cảm giác ở ngực?

Thực hiện nâng ngực nội soi có đau không là thắc mắc của nhiều chị em đang muốn thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 của mình nhưng còn sợ đau. Chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực của Seoul Center sẽ cung cấp thông tin giải đáp vấn đề này cho bạn trong bài viết.

Nâng ngực nội soi có đau không?

Theo các chuyên gia, trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi có đau không còn tùy thuộc vào 2 giai đoạn khác nhau. Thông thường, sau khi nâng ngực bị sưng đau là tình trạng bình thường và khó tránh khỏi. Việc nâng ngực nội soi ít xâm lấn nên cảm giác đau, khó chịu cũng sẽ hạn chế hơn.

Trong khi nâng ngực nội soi có đau không?

Trong quá trình nâng ngực nội soi, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thực hiện gây mê nên thường không cảm thấy đau nhức, khó chịu. Do đó, suốt quá trình nâng ngực nội soi, chị em không có cảm giác gì và đảm bảo sự thoải mái. Cảm giác đau nhức thường bắt đầu ở giai đoạn sau phẫu thuật, khi thuốc mê đã hết tác dụng.

[caption id="attachment_58935" align="aligncenter" width="800"]  Trong quá trình thực hiện nâng ngực sẽ không đau vì có bước gây mê[/caption]
Trong quá trình thực hiện nâng ngực sẽ không đau vì có bước gây mê
Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi có đau không?

Sau khi hoàn thành phẫu thuật nâng ngực, khi thuốc mê đã hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy đau nhức nhẹ và ngực bị căng tức. Đây là tình trạng vô cùng bình thường và hầu như ai cũng gặp phải.

Sau 1 - 2 tuần hậu phẫu, cảm giác này sẽ dần biến mất và mức độ đau giảm dần theo thời gian. Do đó, sau phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ kê toa thuốc giảm đau và theo dõi để hạn chế cơn đau tối đa. Nếu sau khoảng thời gian này mà cảm giác đau nhức vẫn còn, bạn có thể đến tái khám để được bác sĩ kiểm tra chi tiết hơn.

Sau khi nâng ngực sẽ cảm giác đau nhức và căng tức
Sau khi nâng ngực sẽ cảm giác đau nhức và căng tức

Biểu hiện bình thường sau nâng ngực nội soi

Thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không đã được giải đáp, bên cạnh biểu hiện về trạng thái sưng đau, một số biểu hiện dưới đây cũng rất bình thường, bạn không cần quá lo lắng.

Biểu hiện bình thường sau nâng ngực bạn không cần lo lắng
Biểu hiện bình thường sau nâng ngực bạn không cần lo lắng

  • Vùng ngực căng tức, khó chịu trong 2 - 3 ngày đầu.
  • Đau nhức quanh vết mổ và khu vực ngực lân cận.
  • Bầu ngực và đầu ti tạm thời mất đi cảm giác hoặc kém nhạy cảm.
  • Ngực bị mất đi sự cân đối, không đồng đều 

Biểu hiện bất thường sau nâng ngực nội soi

Nângngực nội soi tuy là phương pháp hiện đại nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro khác nhau. Một số dấu hiệu dưới đây sẽ cảnh báo biến chứng bất thường, cần thăm khám và kiểm tra kịp thời.

Một số biểu hiện bất thường cảnh báo nguy hiểm sau nâng ngực
Một số biểu hiện bất thường cảnh báo nguy hiểm sau nâng ngực

  • Sốt cao liên tục trong nhiều ngày và không có dấu hiệu cải thiện.
  • Quanh ngực bị bầm tím và xuất hiện tình trạng chảy mủ, tràn dịch.
  • Uống thuốc giảm đau nhưng không bị đau nhiều hoặc không cải thiện trong nhiều ngày.

Nâng ngực nội soi gây mất cảm giác?

Theo chuyên gia, nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp hiện đại, không tác động vào dây thần kinh ngực nên không gây ra mất cảm giác. Hơn nữa, phương pháp này còn không gây sưng đau, khó chịu nên cực kỳ an toàn, thoải mái.

Sử dụng túi độn ngực cũng không ảnh hưởng đến quá trình mang thai và cho con bú. Dáng ngực sau khi nâng vô cùng mềm mại, tự nhiên, không biến chứng, không ảnh hưởng sức khỏe và đảm bảo quá trình sinh sản.

Bài viết này Seoul Center đã trả lời vấn đề nâng ngực nội soi có đau không cho các bạn biết. Mong rằng chị em có thể tự tin thực hiện thẩm mỹ mà không lo lắng vấn đề này nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường