Nên kiêng thịt vịt bao lâu sau khi nâng ngực?

Nên kiêng ăn thịt vịt bao lâu sau khi nâng ngực là câu hỏi của những ai vừa mới phẫu thuật nâng ngực nhưng gặp phải những món ăn làm từ thịt vịt. Cùng chuyên mục Thẩm mỹ ngực của chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây nhé.

Nên kiêng thịt vịt bao lâu sau khi nâng ngực?

Bạn nên kiêng thịt vịt sau khi nâng ngực khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, thời điểm ngừng ăn thịt vịt dài hay ngắn còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Những người có cơ địa dữ, vết thương lâu hồi phục nên kiêng thịt vịt trong ít nhất 2 tháng để tránh gây sẹo kém thẩm mỹ trên da.

Để nắm chính xác thời điểm nên ăn thịt vịt trở lại, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn chính xác về chế độ dinh dưỡng. Chuyên gia sẽ giúp bạn biết rõ thời điểm ăn thịt vịt chuẩn để tránh ảnh hưởng đến quá trình hồi phục. Đây là một trong những thông tin bạn cần nắm bên cạnh “Nâng ngực ăn thịt vịt được không?”.

Bạn nên kiêng vịt trong ít nhất 1 tháng để giúp vết thương hồi phục nhanh chóng
Bạn nên kiêng vịt trong ít nhất 1 tháng để giúp vết thương hồi phục nhanh chóng
Xem thêm: Nâng ngực kiêng ăn gì để vết thương mau lành?

Bên cạnh thịt vịt bạn nên kiêng gì sau nâng ngực?

Ngoài chủ đề “Nâng ngực ăn thịt vịt được không?”, bạn không nên bỏ qua những thực phẩm nên kiêng sau khi nâng ngực như:

Không nên ăn ếch sau bơm ngực

Ếch không phải là thực phẩm bạn nên chọn sau khi nâng ngực. Thịt ếch có nhiều vi khuẩn gây hại, nấm, ấu trùng và các loại giun sán. 

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, thịt ếch có lượng ấu trùng khá lớn, ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể nếu xâm nhập với bên trong các cơ quan chức năng. Nhiễm giun sán là nguyên nhân làm da bị nổi mẩn ngứa, dị ứng và sưng phù. Do đó, để bảo đảm quá trình hồi phục ổn định, nhanh chóng, bạn nên loại bỏ thịt ếch vào thực đơn trong giai đoạn hậu phẫu.

thịt ếch
Thịt ếch là thực phẩm không nên ăn sau khi đã thực hiện nâng ngực

Hạn chế ăn hột vịt lộn sau sửa ngực

Hột vịt lộn luôn nằm trong danh sách các thực phẩm nên tránh sau khi thực hiện nâng ngực. Ăn thực phẩm này có thể khiến da của bạn ngứa ngáy, rất khó chịu và da không đều màu. 

Để đảm bảo an toàn cho cơ thể sau khi tiến hành nâng ngực, tốt nhất bạn nên kiêng trứng vịt lộn. Thời gian kiêng ít nhất 1 tuần hoặc chờ đến khi vết thương nâng ngực đã liền da.

hột vịt lộn
Hột vịt lộn nếu ăn khi nâng ngực dễ khiến vết thương khó chịu, ngứa ngáy

Thịt dê là thực phẩm không nên ăn sau nâng ngực

Thịt dê là thực phẩm có tính nóng, vị ngọt nên nếu ăn quá nhiều trong giai đoạn hậu phẫu nâng ngực dễ làm vết thương viêm nhiễm, hoại tử. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, thịt dê có tác động tiêu cực đến vết mổ, tăng nguy cơ xuất hiện sẹo lồi kém thẩm mỹ. Khi nâng ngực, bạn nên nhớ tuyệt đối kiêng thịt dê trong giai đoạn này.

thịt dê
Thịt dê là thực phẩm bạn nên tránh sau khi nâng ngực để hạn chế vết thương nhiễm trùng

Các loại hải sản

Những loại hải sản phổ biến trong các bữa ăn gia đình như cá, tôm, cua,... là thực phẩm bạn nên kiêng khi tiến hành nâng ngực. Nhóm hải sản này có tính hàn, dễ làm rối loạn đường ruột và tác động tiêu cực đến quá trình hồi phục. Ăn hải sản sau khi thực hiện nâng ngực có làm vết thương ngứa ngáy, rất khó chịu, kéo dài thời gian lành lặn hoàn toàn.

hải sản
Hải sản là thực phẩm bạn nên kiêng sau khi nâng ngực để tránh vết thương ửng đỏ, khó chịu

Rau muống

Một trong những nguyên nhân làm vết thương xuất hiện sẹo lồi chính là rau muống. Do đó, sau khi thực hiện nâng ngực, bạn hãy kiêng rau muống để vết mổ nhanh chóng hồi phục, tránh thâm sạm, da không đều màu, kém thẩm mỹ. Đây thực phẩm luôn được các bác sĩ khuyên nên kiêng ít nhất 1 tháng sau khi nâng ngực.

rau muống
Rau muống là thực phẩm có thể làm vết thương không đều màu sau khi hồi phục
Bài viết này Seoul Center đã trả lời câu hỏi kiêng thịt vịt bao lâu sau khi nâng ngực và những thực phẩm cần kiêng khác. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp mong rằng các bạn sẽ biết cách ăn uống để không ảnh hưởng đến vết thương thẩm mỹ ở ngực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng Ngực Giọt Nước: Phương Pháp Hiện Đại Tạo Dáng Vòng 1 Hoàn Hảo

Nâng ngực an toàn và những thông tin cần biết

Túi độn ngực có mấy loại? Các loại túi thịnh hành trên thị trường